1.MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Hoạch định kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Digital Marketing. Triển khai quảng cáo trên các kênh Online: Google, Facebook và các kênh Digital khác để bán hàng trực tiếp đến khách hàng.
– Thống kê, phân tích các số liệu quảng cáo để có các điều chỉnh hợp lý, tăng hiệu quả quảng cáo trực tiếp: Tăng Lead hoặc Giảm chi phí/Lead.
– Đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing Online cho các sản phẩm và đề xuất giải pháp đạt hiệu quả cao.
– Phụ trách phát triển các chương trình PR, quảng cáo trên các phương tiện truyền thông online để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của Công ty.
– Quản lý phòng: 7 – 10 người.
– Đánh giá hiệu quả, năng lực của đội ngũ nhân sự trong phòng, phát triển bộ phận hướng tới sự chuyên nghiệp.
– Các công việc khác khi được yêu cầu.

2.YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành Kinh doanh, công nghệ thông tin, …..
– Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực Digital marketing, có hiểu biết về marketing ngành hàng dược phẩm, thực phẩm chức năng là 1 lợi thế.
– Chủ động, sáng tạo, chịu được áp lực cao trong công việc.

3.QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

– Mức lương 15 – 20 triệu VNĐ.
– Được làm việc trong môi trường năng động,sáng tạo, trẻ trung.
– Được đào tạo, rèn luyện các kỹ năng cần thiết phục vụ cho Công việc.
– Được tham gia các chuyến du lịch, dã ngoại, teambuilding của Công ty.
– Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật định;
– Thưởng cuối năm cho các công việc đóng góp mang lợi cho Công ty……

4.ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

– 18 Đường Tam Trinh, Minh Khai, Hoàng Mai, Hà Nội.

5.NGHÀNH NGHỀ

– Facebook Asd, Social Marketing, Digital Marketing.

6.TÍNH CHẤT CÔNG VIỆC

– Toàn thời gian

7.YÊU CẦU VỀ BẰNG CẤP

– Đại Học

8.YÊU CẦU KINH NGHIỆM

– 2 – 5 năm.

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *