1.MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tổng hợp, đánh giá tình hình hoạt động của Công ty và của các Phòng ban thông qua báo cáo của các bộ phận.
  • Hỗ trợ các phòng ban, bộ phận trong công việc hoạch định mục tiêu, kế hoạch, chính sách theo chức năng khi được Giám đốc phân công.
  • Tham mưu cho Giám đốc trong việc triển khai và thực hiện các chiến lược phát triển Công ty.
  • Giúp việc cho Giám đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại.
  • Soạn thảo hợp đồng, dịch thuật và trình bày các văn bản bằng tiếng Anh phục vụ cho việc giao dịch với khách hàng nước ngoài.
  • Hàng tuần tổng hợp các báo cáo, kế hoạch làm việc của các nhân viên báo cáo cấp quản lý theo quy định.

2.YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai công việc.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý vấn đề nhạy bén.
  • Kỹ năng thuyết trình, kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
  • Kỹ năng làm việc chủ động và độc lập.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Powperpoint, Outlook, Internet.
  • Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết.

3.QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Mức lương 15 – 20 triệu VNĐ + BHXH, BHYT + Thưởng kinh doanh + lương tháng 13
  • Được làm việc trong môi trường năng động,sáng tạo, trẻ trung.
  • Được đào tạo, rèn luyện các kỹ năng cần thiết phục vụ cho Công việc.
  • Được tham gia các chuyến du lịch, dã ngoại, teambuilding của Công ty.
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật định;
  • Thưởng cuối năm cho các công việc đóng góp mang lợi cho Công ty……

4.ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

  • 18 Đường Tam Trinh, Minh Khai, Hoàng Mai, Hà Nội.

5.NGHÀNH NGHỀ

  • Thư Ký, Hành Chính Văn Phòng

6.TÍNH CHẤT CÔNG VIỆC

  • Toàn thời gian

7.YÊU CẦU VỀ BẰNG CẤP

  • Đại Học

8.YÊU CẦU KINH NGHIỆM

  • 1 – 5 năm.

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *