1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Phối hợp với các phòng ban để chăm sóc, hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh cho khách hàng
  • Tăng tỉ lệ tái kí với khách hàng cũ
  • Làm các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng

2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Là nữ, có thể làm việc Fulltime tại trụ sở công ty 18 Tam Trinh
  • Có laptop cá nhân để phục vụ công việc
  • Nhanh nhẹn, giọng nói dễ nghe

3. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

  • Thu nhập bình quân: 5 – 8 triệu/ tháng gồm: lương cứng + lương doanh số + thưởng, phụ cấp
  • Môi trường làm việc năng động, trẻ trung với nhiều hoạt động nội bộ hấp dẫn
  • Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định: Nghỉ phép 12 ngày có lương; BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ tết
  • Cơ hội thăng tiến rõ ràng với lộ trình nhanh chóng, cụ thể
  • Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7

4. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:

  • 18 Đường Tam Trinh, Minh Khai, Hoàng Mai, Hà Nội – Hai Bà Trưng (Hà Nội)

5. NGÀNH NGHỀ:

  • Chăm sóc khách hàng

6. TÍNH CHẤT CÔNG VIỆC:

  • Toàn thời gian

7. YÊU CẦU VỀ BẰNG CẤP:

  • Trung cấp

8. YÊU CẦU KINH NGHIỆM:

  • Không yêu cầu kinh nghiệm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *